พื้นที่โฆษณา 3
ขนาด 150 X 100 px
iAngelHit@Gmail.com
300บาท/เดือน
พื้นที่โฆษณา 4
ขนาด 150 X 100 px
iAngelHit@Gmail.com
300บาท/เดือน
พื้นที่โฆษณา 5
ขนาด 150 X 100 px
iAngelHit@Gmail.com
300บาท/เดือน

Angel Hit ทักทายเพื่อนๆ

ของแท้ ขายปลีก-ส่ง ได้ของแน่นอน ถูก สวย เร็ว ที่นี่ค่ะ..

สวัสดีเพื่อนๆที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog ของ Angel Hit แห่งนี้ค่ะ

เนื่องจากเราไม่มีระบบตระกร้าใส่ของเหมือนเว็บขายของทั่วไป แต่เพื่อนๆสามารถส่งข้อความสั่งซื้อสินค้าได้ทาง ช่องแสดงความคิดเห็นในแต่ละหน้าของสินค้าที่ต้องการ หรือ ดูที่เมนู วิธีการชำระเงิน ด้านบนได้เลยนะคะ
เมื่อเราได้รับคำสั่งซื้อมาแล้ว เราจะทำการติดต่อกลับให้เร็วที่สุด และเมื่อมีการโอนเงินผ่านบัญชีมาแล้ว เราจะทำการจัดส่งและแจ้งสถานะการจัดส่งให้ทราบ รวมทั้งจะแจ้งหมายเลขพัสดุ หรือ EMS ให้เพื่อนๆทราบทันทีเมื่อสินค้าได้ส่งไปแล้ว เพื่อเพื่อนๆจะได้ตรวจสอบความเคลื่อนไหวของสินค้าว่าถึงไหนแล้ว ปกติสินค้าเราจะส่ง EMS ให้ฟรีทุกรายการ(ยกเว้นใครใจดีช่วยออกส่วนนี้ให้ก็ได้ค่ะ..อิอิ)

ยินดี แลกลิ้งค์

Angel Hit ยินดีอย่างยิ่ง สำหรับเพื่อนที่ต้องการแลกลิ้งค์กับเรา โดยเพื่อนๆเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เมนู แลก LINK ด้านบน
เมื่อทางเราตรวจสอบแล้วว่าพบลิ้งค์ของเราที่เพื่อนๆได้ติดให้แล้ว และสามารถคลิกกลับมาหาเว็บบล็อกของเราได้ ทางเราจะติดลิ้งค์ของเพื่อนๆเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน และจะแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Cathy Doll สวีทดรีม 28 เดย์แอนตี้สเตรทโรสแมรี่ครีม 100g.

 คุณกำลังพบปัญหารอยแตกลายตามผิวกายใช่มั๊ย...

รอยแตกลาย เกิดจากการที่ผิวมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเกินไป เช่น ยืดขยายเร็ว เนื่องจากอ้วนขึ้น หรือผอมลงอย่างรวดเร็วจากการลดน้ำหนัก หรือคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ แม้กระทั่งผิวที่หยาบกร้านมากๆ ปัญหาเหล่านี้เกิดจากการที่ผิวขาดความชุ่มชื่นและไม่ยืดหยุ่น จนเกิดเป็นรอยแตกลายเป็นริ้วๆ หรือที่เรียกว่าผิวแตกลายงาส่วนใหญ่มักจะเกิดบริเวณหน้าอก หน้าท้อง สะโพก ต้นแขน ต้นขา และไม่สามารถหายเองได้ถ้าไม่รักษา

ปัดความกังวลของผิวลายแทงให้หมดไปด้วยเคที่ ดอลล์ แอนตี้สเตรทโรสแมรี่ครีม ที่อุดมไปด้วย
สารสกัดน้ำมันจากธรรมชาติ (Natural Oil) เช่น Jojoba Oil, Common Camellia Oil,
Grape Seed Oil, Olive Oil, Almond Oil และ Rosemary Oil ที่ช่วยลดเลือนรอยแตกลายให้จางลง และคุณค่าของ Shea Butter ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว และยังมีสาร
ที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มความชุ่มชื่นให้มากยิ่งขึ้น เช่น Coenzyme Q10, Vitamin-E, Hyaluron Acid, Betine,Collagen, Lipidure-PMB จึงช่วยปรับความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยง และมอบความยืดหยุ่นให้แก่ผิวเพื่อดูแลผิวที่ขรุขระ และเป็นครีมสำหรับทาแก้ท้องลายโดยเฉพาะ


นอกจากนี้ยังได้ผสานสาร Kerasgen อันเป็นสารที่ได้รับสิทธิบัตรจากกรมลิขสิทธิ์ทางปัญญาของเกาหลี
(หมายเลข 10-0508528) ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความแข็งแรงให้แก่ผิว และสาร Multi EX BSASM (Rosemary, Chamomile, Polygonaceous Plant, Scutellaria baicalensis, Centella asiatica, ชะเอม และสารสกัดจากชาเขียว) และ Skin Plus Calm (ทับทิม มะเดื่อ สารสกัดจาก Deo-deock)อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ โดยการทำงานร่วมกับสารสกัดจากมาชิเฮียนและ Allantoin พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากโรสแมรี่ ให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้

*เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ แอนตี้สเตรทโรสแมรี่ครีม ทาผิวบริเวณแตกลาย หรือคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ สามารถใช้ทาได้ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์เพื่อป้องกันรอยแตกลาย ทาทุกวัน เช้า - เย็น เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะรู้สึกได้ถึงผลลัพธ์ภายใน 28* วัน

(ระยะเวลาการเห็นผลขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล)

Cathy Doll สวีทดรีม 28 เดย์แอนตี้สเตรทโรสแมรี่ครีม
รหัส 2040402900012

ขนาด 100 กรัม
ราคา 350 บาท

วิธีการชำระเงิน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น