พื้นที่โฆษณา 3
ขนาด 150 X 100 px
iAngelHit@Gmail.com
300บาท/เดือน
พื้นที่โฆษณา 4
ขนาด 150 X 100 px
iAngelHit@Gmail.com
300บาท/เดือน
พื้นที่โฆษณา 5
ขนาด 150 X 100 px
iAngelHit@Gmail.com
300บาท/เดือน

Angel Hit ทักทายเพื่อนๆ

ของแท้ ขายปลีก-ส่ง ได้ของแน่นอน ถูก สวย เร็ว ที่นี่ค่ะ..

สวัสดีเพื่อนๆที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog ของ Angel Hit แห่งนี้ค่ะ

เนื่องจากเราไม่มีระบบตระกร้าใส่ของเหมือนเว็บขายของทั่วไป แต่เพื่อนๆสามารถส่งข้อความสั่งซื้อสินค้าได้ทาง ช่องแสดงความคิดเห็นในแต่ละหน้าของสินค้าที่ต้องการ หรือ ดูที่เมนู วิธีการชำระเงิน ด้านบนได้เลยนะคะ
เมื่อเราได้รับคำสั่งซื้อมาแล้ว เราจะทำการติดต่อกลับให้เร็วที่สุด และเมื่อมีการโอนเงินผ่านบัญชีมาแล้ว เราจะทำการจัดส่งและแจ้งสถานะการจัดส่งให้ทราบ รวมทั้งจะแจ้งหมายเลขพัสดุ หรือ EMS ให้เพื่อนๆทราบทันทีเมื่อสินค้าได้ส่งไปแล้ว เพื่อเพื่อนๆจะได้ตรวจสอบความเคลื่อนไหวของสินค้าว่าถึงไหนแล้ว ปกติสินค้าเราจะส่ง EMS ให้ฟรีทุกรายการ(ยกเว้นใครใจดีช่วยออกส่วนนี้ให้ก็ได้ค่ะ..อิอิ)

ยินดี แลกลิ้งค์

Angel Hit ยินดีอย่างยิ่ง สำหรับเพื่อนที่ต้องการแลกลิ้งค์กับเรา โดยเพื่อนๆเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เมนู แลก LINK ด้านบน
เมื่อทางเราตรวจสอบแล้วว่าพบลิ้งค์ของเราที่เพื่อนๆได้ติดให้แล้ว และสามารถคลิกกลับมาหาเว็บบล็อกของเราได้ ทางเราจะติดลิ้งค์ของเพื่อนๆเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน และจะแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Cathy Doll สบู่ล้างหน้ารูปไข่ สูตรเอ้กไวท์แอนด์เอเอชเอ+เรดเคลย์

สินค้าขายดี(มั๊กมากกกก)

มาล้างหน้าแบบธรรมดา ที่ไม่ธรรมดากันเถอะค่ะ..

Hand Made Soap สูตรใหม่!! สบู่ไข่อันโด่งดังจาก Cathy Doll ที่พัฒนามาเป็นพิเศษ โดย Dr.Han Professor ด้าน Demartology อันโด่งดังในเกาหลี เพื่อสาวๆที่มีปัญหารูมขุมขนกว้างโดยเฉพาะ ด้วยฟองครีมหนานุ่มและส่วนผสมคุณภาพเยี่ยมมาเปลี่ยนการล้างหน้า แบบธรรมดาให้ไม่ธรรมดากันเถอะค่ะ!!

Step 1 สบู่ไข่สูตร ไข่ขาว & AHA (สีขาว) : ด้วยส่วนผสมของ ไข่ขาวที่ช่วยแก้ไขปัญหาสิวเสี้ยนและสิวหัวดำ ให้หลุดลอกออก อย่างหมดจดพร้อมทั้งดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่าง ดีเยี่ยม เพิ่ม AHA(Alpha Hydroxyl Acids) ที่จะช่วยลดรอยสิว และรอยจุดด่างดำต่างๆ ให้ใบหน้าดูกระจ่างใส เตรียมพร้อมสำหรับ การทำความสะอาดผิวหน้าในขั้นต่อไปค่ะ

Step 2 สบู่ไข่สูตร โคลนแดง (สีเปลือกไข่) :สบู่ล้างหน้าที่มีสารสกัด จากโคลนแดงที่ประกอบไปด้วยแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์กับผิวไม่ว่า จะเป็นธาตุเหล็ก ทองแดง แร่เงินและแร่ทองคำ ที่จะช่วยเสริมสร้าง ความแข็งแรงให้กับผิว พร้อมทั้งปรับกระชับรูขุมขนให้เล็กลงจน คุณสาวๆสังเกตได้


เพียงแค่ 2 Step ง่ายๆก็หน้าสวยแบบเกาหลีได้แบบไม่ยั้ง!
  • ไร้สิวอุดตันล้างคราบมันได้ดี
  • รูขุมขนเล็กกระชับ
  • เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า
  • ปรับผิวหน้ากระจ่างใส
มีประสิทธิภาพมากขึ้นถ้าใช้คู่กับ Cathy Doll สบู่ล้างหน้ารูปไข่ สูตรถ่านหิน+กลูต้า


Cathy Doll สบู่ล้างหน้ารูปไข่  สูตรเอ้กไวท์แอนด์เอเอชเอ+เรดเคลย์
1 กล่องมีสองสี
รหัส 1060101700012

ขนาด 60x2 กรัม
ราคา 395 บาท

วิธีการชำระเงิน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น