พื้นที่โฆษณา 3
ขนาด 150 X 100 px
iAngelHit@Gmail.com
300บาท/เดือน
พื้นที่โฆษณา 4
ขนาด 150 X 100 px
iAngelHit@Gmail.com
300บาท/เดือน
พื้นที่โฆษณา 5
ขนาด 150 X 100 px
iAngelHit@Gmail.com
300บาท/เดือน

Angel Hit ทักทายเพื่อนๆ

ของแท้ ขายปลีก-ส่ง ได้ของแน่นอน ถูก สวย เร็ว ที่นี่ค่ะ..

สวัสดีเพื่อนๆที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog ของ Angel Hit แห่งนี้ค่ะ

เนื่องจากเราไม่มีระบบตระกร้าใส่ของเหมือนเว็บขายของทั่วไป แต่เพื่อนๆสามารถส่งข้อความสั่งซื้อสินค้าได้ทาง ช่องแสดงความคิดเห็นในแต่ละหน้าของสินค้าที่ต้องการ หรือ ดูที่เมนู วิธีการชำระเงิน ด้านบนได้เลยนะคะ
เมื่อเราได้รับคำสั่งซื้อมาแล้ว เราจะทำการติดต่อกลับให้เร็วที่สุด และเมื่อมีการโอนเงินผ่านบัญชีมาแล้ว เราจะทำการจัดส่งและแจ้งสถานะการจัดส่งให้ทราบ รวมทั้งจะแจ้งหมายเลขพัสดุ หรือ EMS ให้เพื่อนๆทราบทันทีเมื่อสินค้าได้ส่งไปแล้ว เพื่อเพื่อนๆจะได้ตรวจสอบความเคลื่อนไหวของสินค้าว่าถึงไหนแล้ว ปกติสินค้าเราจะส่ง EMS ให้ฟรีทุกรายการ(ยกเว้นใครใจดีช่วยออกส่วนนี้ให้ก็ได้ค่ะ..อิอิ)

ยินดี แลกลิ้งค์

Angel Hit ยินดีอย่างยิ่ง สำหรับเพื่อนที่ต้องการแลกลิ้งค์กับเรา โดยเพื่อนๆเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เมนู แลก LINK ด้านบน
เมื่อทางเราตรวจสอบแล้วว่าพบลิ้งค์ของเราที่เพื่อนๆได้ติดให้แล้ว และสามารถคลิกกลับมาหาเว็บบล็อกของเราได้ ทางเราจะติดลิ้งค์ของเพื่อนๆเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน และจะแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Cathy Doll บริ๊งค์บริ๊งค์ไวท์เทนนิ่งสโนว์มาส์ก สูตรสโนว์ไวท์

ผิวไม่สวยเลย เป็นกระด่างดำ มีลอยแผลเป็นด้วย ทำไงดี ไม่ยาก ต้องตัวนี้เลยค่ะ ...

สุดยอดมาส์กมหัศจรรย์จากประเทศเกาหลีสำหรับผิวกาย! ที่ออกแบบมาเพื่อสาวผิวดำคล้ำโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมชั้นเลิศจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น
Yeast Beta Glucan : ที่จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ตามเซลล์ผิวหนังพร้อมทั้งประสิทธิภาพในการช่วยชะลอริ้วรอย ปรับกระชับผิวให้ยืดหยุ่น แข็งแรงมากยิ่งขึ้น หมักบ่มผิวให้เด้งแบบสุดๆ
Lactococcus Ferment Extract : อุดมด้วย Lactic acid จึงช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ที่กระจ่างใสได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
Morus Alba Root Extract : สารสกัดจากรากหม่อนมีสารที่เป็นประโยชน์ต่อผิวพรรณหลายชนิด เช่น โพลีฟีนอล  ( polyphenol ) มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระได้ดีเยี่ยม และแคทิซิน (catechin) ที่ช่วยต้านความชราชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างดีเยี่ยม และอุดมไปด้วยวิตามินซีสูง และบำรุงให้ผิวพรรณกระจ่างสดใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างชัดเจนปลุกผิวให้ขาวใสอย่างเต็มที่

พร้อมทั้งส่วนผสมของอณูผงแป้ง Nano ขนาดเล็กละเอียดที่จะช่วยเคลือบผิวให้ดูขาวเนียนกระจ่างใส เปล่งประกายออร่าขึ้นทันทีที่ใช้


ผลลัพธ์ที่ได้ ::

     ผิวขาวกระจ่างใสทันทีที่ใช้ ด้วยอณูผงแป้งNano เทคโนโลยี และส่วนผสมต่างๆ ชั้นเยี่ยมจากเกาหลี

     ช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากรอยสิว รอยแผลเป็น ผิวหมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

     เผยผิวขาวเนียน แบบสาวเกาหลี ทันทีที่ใช้

     ด้วยสูตร Waterproof กันน้ำ 100% กันเหงื่อไม่เป็นคราบติดเสื้อ หรือติดโต๊ะ-เก้าอี้ระหว่างวันให้กวนใจ

     ผิวขาว กระจ่างใสและกระจ่างใสขึ้นอีกอย่างต่อเนื่องเมื่อใช้อย่างเป็นประจำ จนสาวๆรู้สึกได้

     ผิวเด้งถึงขีดสุด!!

     เห็นผลตั้งแต่ในครั้งแรกที่ใช้

Trick :: ทาบริ๊งค์บริ๊งค์ไวท์เทนนิ่งสโนว์มาส์ก ที่ผิวกาย นวดวนเป็นวงกลม ประมาณ 3-5 นาที หรือจนกว่าเนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผิว แล้วทิ้งไว้ 2-5 นาที แล้วล้างน้ำออกโดยการนวดเบาๆ แล้วคุณสาวๆจะพบกับความมหัศจรรย์ที่จะเกิดขึ้น หรือหากในช่วงเวลาเร่งด่วน ก็สามารถทาแล้วล้างออกได้ทันที หรือจะทาทิ้งไว้ในตอนนอนแล้วล้างออกในตอนเช้าก็รับรองความขาวกระจ่างใสเช่นกันค่ะ ^^



Tips :: แนะนำอีกนิดนะคะ ว่าบริ๊งค์บริ๊งค์ไวท์เทนนิ่งสโนว์มาส์กตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของกันแดดนะคะ เพราะว่าเป็นมาส์ก พอกผิวกายเพื่อการบำรุงดังนั้นเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้ควบคู่กับ cathy doll BB บอดี้แอลกลูต้าไธโอนครีม 138ml. ด้วย จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดระหว่างวันได้ดียิ่งขึ้นแถมผิวยังกระจ่างใสจนสาวเกาหลียังต้องอิจฉา!

Cathy Doll บริ๊งค์บริ๊งค์ไวท์เทนนิ่งสโนว์มาส์ก สูตรสโนว์ไวท์
รหัส 2030300600012
ขนาด 100 กรัม
ราคา 550 บาท

วิธีการชำระเงิน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น